Blog นี้จัดทำเพื่อให้เป็นความบันเทิง หลังจากที่ศึกษาจากวิชาที่เรียนคือวิชา อินเตอร์เน็ตในชีวิตปร่ะจำวัน

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ที่คาดผมดอกไม้ แฟชั่นเก๋ๆของดารา


ที่คาดผมดอกไม้ แฟชั่นเก๋ๆของดารา
………..เห็นเค้าอิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเหลือเกิน กับแฟชั่นที่คาดผมดอกไม้ และ มงกุฏดอกไม้ งั้นเรามาแอบดูเหล่าดาราเซเลบสาวสวยกันดีกว่า ว่าเค้าแต่งกันยังไงให้สวยหวาน น่ารักโดนใจแบบสุดๆ สำหรับสาวๆ women mthai คนไหนที่สนใจอยากทำ DIY มงกุฏดอกไม้ ด้วยตัวคุณเองก็ตามมาดูได้เลยจ้า….
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา ดอกไม้หายเกลี้ยง แต่คนก็ยังสวยปิ๊งเหมือนเดิม
.
แพนเค้ก
แพนเค้ก ก็ขอมีสักดอกสองดอกแต่พองาม
.
เจนี่ ยกมาทั้งสวน สวนผีเสื้อนะ
.
พลอย
พลอย เฌอมาลย์
.
แต่งชุดเขียวๆแบบนี้ก็เข้ากันดีนะ
.
ครีม เปรมสินี
ครีม เปรมสินี
.
สาวพลอย กับ ชมพู่ อารยา
ของพลอยดอกใหญ่ แต่ของชมพู่มีหลายดอกนะ….
.
อั้ม พัชราภา
อั้ม ก็ขอเอาด้วย ใส่ที่คาดผมแล้วดูเป็นสาวหวานจังเลย
.
เจนี่ กับ มงกุฏดอกไม้แสนสวย
.
ปารีส ฮิลตัน
มงกุฏดอกไม้ ของ สาวปารีส ฮิลตัน ยกมาทั้งสวนดอกไม้จริงๆ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น